Headlines News :
Home » , , » อิตาลี่ ซีรี่ห์เอ :เอเยนต์เผยอิบราอาจเล่นเมเจอร์ลีกก่อนแขวนสตั๊ด

อิตาลี่ ซีรี่ห์เอ :เอเยนต์เผยอิบราอาจเล่นเมเจอร์ลีกก่อนแขวนสตั๊ด

Written By ฺBest Soccer Club on วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2555 | 11:22



  เอเยนต์เผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า เอซี มิลาน อาจไปเล่นในสหรัฐฯ ก่อนปิดฉากอาชีพ แต่ตอนนี้มีความสุขดีกับต้นสังกัด และจะขอค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรสุดท้ายในยุโรป พร้อมปัดข่าวแข้งทีมชาติสวีเดน ขัดแย้งกับ อเล็กซานเดร ปาโต้ ไม่จริงแต่อย่างใด




        ไมโน ไรโอล่า เอเยนต์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า นักเตะในความดูแลของเขาอาจปิดฉากอาชีพนักฟุตบอลลงด้วยการไปค้าแข้งในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ทว่าในเวลานี้ไม่มีความคิดที่จะย้ายจากถิ่นซาน ซิโร่ แต่อย่างใด




         กองหน้าทีมชาติสวีเดน ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน มาร่วมทีม มิลาน เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากเล่นให้กับ "ปีศาจแดง-ดำ" แบบยืมตัวในฤดูกาลก่อน และยิงไปแล้ว 18 ประตูในซีซั่นนี้ ล่าสุด ไรโอล่า เผยว่า แข้งวัย 30 ปีจะเล่นให้ต้นสังกัดต่อไปตราบใดที่ยังคงสามารถโชว์ฟอร์มได้ดี แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะไปปิดฉากอาชีพในสหรัฐฯ เช่นกัน 




         "อิบราฮิโมวิช จะจบอาชีพเขาที่ เอซี มิลาน อย่างน้อยก็ในการเล่นระดับสูงสุด เอซี มิลาน จะเป็นสโมสรสุดท้ายของเขาในยุโรป ในอนาคตผมไม่รู้ เขาอาจไปอเมริกา ผมไม่คิดว่าเขาจะไปจีน และรัสเซียก็จะเป็นเรื่องยาก" ไรโอล่า กล่าว 




         ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่า อิบราฮิโมวิช ขัดแย้งกับ อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอก มิลาน แต่ ไรโอล่า ออกมาปฏิเสธว่า "ซลาตัน ไม่มีปัญหากับใครทั้งนั้น เขาไม่มีอะไรกับ ปาโต้ หรือคนอื่นๆ เรื่องพวกนี้ไม่จริง"






Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม


 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger