Headlines News :
Home » , » ปธ.นาโปลียันพร้อมปล่อยสามทหารเสือหากเงินถึง 12bet 22/02/2555

ปธ.นาโปลียันพร้อมปล่อยสามทหารเสือหากเงินถึง 12bet 22/02/2555

Written By ฺBest Soccer Club on วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 | 06:14



ออเรลิโอ เด ลอเรนติ ประธานสโมสรนาโปลี ยืนยันผ่านสื่อพร้อมรับฟังข้อเสนอขอซื้อ 3 สตาร์ดังประจำทีมอย่างมาเร็ค ฮัมซิค,เอดิสัน กาวานี่และเอเซเกล ลาเวซซี่ หากมีข้อเสนอที่น่าพอใจเข้ามา


สามทหารเสือของนาโปลีซัดรวมกันไปแล้ว 35 ประตูในทุกรายการก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกปะทะแข้ง"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีคืนนี้



"หากพวกเขามีเงินที่จะจ่าย ผมจะรอฟังข้อเสนอ"เด ลอเรนติสกล่าว "มันยังไม่มีค่าตัวที่แท้จริงเข้ามาเลยนะ ค่าตัวคือสิ่งที่สโมสรต้องการและมันก็เป็นช่วงเวลาสำคัญของการเจรจา"



"พวกเขาต่างก็เป็นนักเตะที่สุดมหัศจรรย์ เรามีนักเตะสุดยอดมากมาย ผมไม่ได้คาดหวังอะไร ต้องขอขอบคุณพระเจ้า ผมไม่ได้ต้องการเงินจากใคร ผมรวยพอที่จะอยู่ได้"



"แต่หากใครอยากยื่นข้อเสนอเข้ามา เราก็พร้อมจะรับฟัง คุณไม่มีทางปิดประตูไม่ต้อนรับใครเพราะเรามีมารยาท"



"หากใครต้องการต้องยื่นข้อเสนอเข้ามา พวกเขาก็สามารถยื่นข้อเสนอเข้ามาได้ เราสามารถหัวเราะเยาะข้อเสนอของพวกเขาหากเราไม่พึงพอใจหรือเราอาจพูดว่า'นั่งลงซิและมาคุยเรื่องนี้กัน' "
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม


 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger