Headlines News :
Home » , » ซิลวาเบรคบาร์ซ่า-ราชันขอทุ่มเทกับมิลานเท่านั้น 12bet 29/02/2555

ซิลวาเบรคบาร์ซ่า-ราชันขอทุ่มเทกับมิลานเท่านั้น 12bet 29/02/2555

Written By ฺBest Soccer Club on วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 | 21:59





ติอาโก้ ซิลวาปราการหลังเนื้อหอมฉุยของเอซี มิลานได้ออกมาเผยว่า เขารู้ดีถึงความสนใจของบาร์เซโลน่าและเรอัล มาดริด ที่มีต่อตนเอง แต่ยังไงก็ขอทุ่มเทให้กับต้นสังกัดอย่างเต็มที่ ไม่มีวอกแวก

มีรายงานว่าทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกกระทิงดุอยากที่จะได้ปราการหลังชาวบราซิเลี่ยนที่กำลังเล่นด้วยฟอร์มอันแข็งแกร่ง ไปช่วยเสริมแนวรับในถิ่นคัมป์นู อีกทั้งยังมีข่าวอีกว่าเรอัล มาดริด เตรียมงบ 30 ล้านยูโร พร้อมแถมเปเป้ หรือเซร์คิโอ รามอส คนใดคนหนึ่งมาให้มิลานใช้งานอีกต่างหากด้วย

“ผมไม่รู้ว่าในอนาคตจะเป็นยังไงนะ”กองหลังบราซิลเลี่ยนกล่าว 


“จากทั้งเพื่อนกับสื่อ ผมรู้ว่าบาร์เซโลน่าสนใจผม แต่ตอนนี้มันยังไม่เห็นมีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน”

“เรื่องนั้นผมปล่อยให้เอเยนต์จัดการไป แต่ตอนนี้ผมคิดแค่ว่าจะพามิลานกลับไปเป็นแชมป์ของอิตาลีอีกครั้ง”

“พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก แม้ว่าตอนนี้ยังกำลังเสียหลักไปบ้างก็ตาม ยังไงนักเตะทุกคนก็ฝันถึงการเล่นให้ทีมใหญ่อย่างบาร์เซโลน่าอยู่แล้ว”

“ผมโฟกัสเพียงแค่มิลาน พวกเขาเติมเต็มความฝันให้แก่ผม การได้เล่นให้กับยอดทีม”

Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม


 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger