Headlines News :
Home » , » ข่าวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา กัตตูโซ่เปรยอยากเล่นให้เรนเจอร์สก่อนแขวนเกือก 12bet 16/05/2555

ข่าวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา กัตตูโซ่เปรยอยากเล่นให้เรนเจอร์สก่อนแขวนเกือก 12bet 16/05/2555

Written By ฺBest Soccer Club on วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 | 10:16



เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุของเอซี มิลาน เผยความในใจว่าอยากที่จะย้ายกลับไปเล่นให้กับกลาสโกว เรนเจอร์สอีกสักครั้งหนึง หลังจากประกาศแยกทางกับปีศาจแดงดำอย่างเป็นทางการ

กัตตูโซ่เล่นให้มลานมา 13 ปีดีดัก และแยกทางกันด้วยดีหลังจบซีซั่นนี้ และเขาก็อยากจะย้ายกลับไปเล่นในถิ่นไอบ็อกซ์ที่เขาเคยย้ายไปเล่นให้ใน ปี 1997 และพบรักกับภรรยาสาวโมนิก้าในช่วง 15 เดือนที่อยู่ที่นั่น

“ผมอยากเล่นให้เรนเจอร์สนะ นั่นเป็นฝันของผม ยังไงซะ ก็ต้องให้มันผ่านเรื่องวุ่นๆช่วงนี้ไปก่อน” เขากล่าว

“ผมคุยกับบางคนที่ติดต่อได้ในสโมสร แต่เราจะต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ผมไม่ได้ตีกรอบตัวเองนะ ผมไม่สนเรื่องเงินด้วย ผมแค่อยากจะเติมเต็มประสบการณ์เพื่อความสุขของตัวเอง”
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม


 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger