Headlines News :
Home » , , , , » ข่าวกัลโช่เซเรียอาอิตาลี - ซีแมนเชื่อหมาป่ายังมีลุ้นโควต้าลุยยุโรปอยู่ 12bet 22/01/2556

ข่าวกัลโช่เซเรียอาอิตาลี - ซีแมนเชื่อหมาป่ายังมีลุ้นโควต้าลุยยุโรปอยู่ 12bet 22/01/2556

Written By ฺBest Soccer Club on วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2556 | 12:13



ข่าวกัลโช่เซเรียอาอิตาลีวันนี้/12bet - ซเดเน็ค ซีแมน กุนซือทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า มั่นใจทีมยังไม่หมดลุ้นโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน และจะพิสูจน์ให้เห็นด้วยผลงานในสนาม แม้จะทำได้แค่เสมอกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ จนหล่นไปตามหลังพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 10 คะแนน พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้สู้ต่อไป และนำสิ่งที่ฝึกซ้อมไปใช้ในเกมจริงให้ได้

ซเดเน็ค ซีแมน เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขายังไม่หมดลุ้นคว้าโควตาไปเล่นถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังจากทำได้แค่เปิดรังสตาดิโอ โอลิมปิโก ยันเสมอกับ อินเตอร์ มิลาน ไป 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา

กุนซือทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" กล่าวหลังจบเกมว่า "เราเจอกับ อินเตอร์ ที่ยอดเยี่ยม และในช่วงท้ายเรารู้สึกถึงความเหนื่อยล้าอันเป็นผลจากการเล่น 120 นาทีกับ ฟิออเรนติน่า ในศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อวันพุธ มันน่าเสียดาย เพราะครึ่งชั่วโมงแรกเราสร้างโอกาสทำประตูหลายครั้ง (ปาโบล) ออสวัลโด้ ล้ำหน้าไปหลายครั้ง แต่มีครั้งหนึ่งที่เขาโดนธงหยุดทั้งที่ไม่ล้ำหน้า ครั้งนี้เราไม่ชนะ แต่ผมคิดว่า อินเตอร์ สร้างปัญหาให้เรามากกว่านี้ในเกมที่จูเซ็ปเป เมอัซซ่า ช่วงต้นฤดูกาล ซึ่งเราชนะไป 3-1"

โรม่า หล่นไปรั้งอันดับ 7 ของตาราง ตามหลังพื้นที่โควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ 10 คะแนน และ กุนซือชาวเช็ก กล่าวอีกว่า "ผมยังพูดเหมือนเดิมว่าเราต้องสู้ต่อไป ยังเหลือเกมให้เล่นอีกมาก เราไม่รู้สึกว่าเราหมดลุ้นแล้ว และหวังว่าจะพิสูจน์เรื่องนั้นได้ในสนาม เราต้องทำงานต่อไป และนำสิ่งที่เราฝึกซ้อมระหว่างสัปดาห์ไปใช้ในเกมให้ได้"

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งหลังมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ชาวบอสเนีย มีปัญหาความฟิตก่อนเริ่มเกมสืบเนื่องจากอาการไข้ โดย ซีแมน กล่าวว่า "เด รอสซี่ มีปัญหาที่ต้นขา และเล่นต่อไม่ไหว เราจะประเมินความรุนแรงของอาการอีกที แต่เขาบอกว่าเขารู้สึกตึงๆ"
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม


 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger