Headlines News :
Home » , , » รถถังทำซึ้ง! หายเจ็บเล่นให้มิลานฟรียังได้ 12bet 21/02/2555

รถถังทำซึ้ง! หายเจ็บเล่นให้มิลานฟรียังได้ 12bet 21/02/2555

Written By ฺBest Soccer Club on วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 | 07:24



เจนนาโร่ กั๊ตตูโซ่กองกลางตัวรับของเอซี มิลานออกมาบอกว่าตัวเขาพร้อมจะลงเล่นให้กับเอซี มิลานแบบฟรีๆเลยแม้ว่าเจ้าตัวกำลังต่อสู้อย่างหนักเพื่อกลับเตะฟุตบอลอีกครั้งหลังได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตา


1 ในสมาชิกทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2006 ไม่ได้ลงเล่นในแม็ตช์แบบเป็นทางการมาตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วหลังได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตาจากการปะทะกับอเลสซานโดร เนสต้าในระหว่างการซ้อม


อย่างไรก็ตามช่วงเดือนที่แล้วมิดฟิลด์วัย 34 ปีก็ได้ลงเล่นในนัดกระชับมิตรกับปารีส แซ็งต์ แชร์กแมงก่อนที่จะได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ของทีมว่ายังมีอาการบาดเจ็บที่ตาหลงเหลืออยู่(กล้ามเนือดวงตาอ่อนแรง )ทำให้ยังต้องพักรักษาตัวต่อไปแต่เจ้าตัวก็หวังว่าจะสามารถกลับมาลงซ้อมได้ในเร็วๆนี้



"ผมพร้อมที่จะลงเล่นแบบไม่เอาเงิน" กั๊ตตูโซ่กล่าว "ผมมีชีวิตอยู่เพื่อฟุตบอล แม้ตอนนี้ผมจะอายุ 34 ปีแล้วแต่ก็ไม่เคยคิดถึงการเลิกเล่นเลย ผมทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆและหวังว่าจะกลับมาฟื้นฟูร่างกายได้ภายในสัปดาห์นี้"



"ตอนนี้ผมคิดถึงฟุตบอลมากๆ ถ้าเรื่องนี้มันขึ้นอยู่กับผมนะ ผมจะตรงไปที่สนามทันทีเลยแต่ผมต้องรอฟังก่อนว่าคุณหมอจะพูดว่ายังไง"



"อาการของผมมันค่อนข้างแปลกและยากที่จะเอาชนะ แต่คุณหมอพวกนั้นก็รู้ดีว่าผมมีชีวิตอยู่เพื่อฟุตบอล"



"ผมบอกกับอาเดรียโน่ กัลเลียนี่ไปว่ามันไม่เกี่ยวกับเงินเลย ผมต้องการที่จะกลับไปทำสิ่งที่ผมรักเท่านั้น"
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม


 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger