Headlines News :
Home » , » ข่าวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา เดลรับแปลกใจที่โดนม้าลายตัดหางปล่อยวัด 12bet 18/04/2555

ข่าวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา เดลรับแปลกใจที่โดนม้าลายตัดหางปล่อยวัด 12bet 18/04/2555

Written By ฺBest Soccer Club on วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 | 07:26



อเล็กซานโดร เดล ปิเอโร่ ยอมรับรู้สึกช็อคเหมือนกัน ที่ยูเวนตุส ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับเขาอีกต่อไป โดยตอนนี้ยังบอกไมได้เหมือนกันว่าอนาคตของเขาในฤดูกาลจะเป็นอย่างไรตอ่ไป

อันเดรีย อักเนลลี่ ประธานสโมสร ยูเวนตุส เคยประกาศเอาไว้เมื่อเดือนตุลาคมว่านี่จะเป็นซีซั่นสุดท้ายของเดล ปิโร่ ทีมที่เขาค้าแข้งมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด โดยสัญญาของจอมเทคนิควัย 37 ปี จะหมดลงในเดือนมิถุนายนี้

"คำพูดของอักเนลลี่ทำผมเซอร์ไพรส์เลย"เดล ปิเอโร่กล่าว "แต่กัปตันต้องไม่ลืมหน้าที่ของเขาและสิ่งที่เขาเป็นตัวแทนให้" 


"ยูเวนตุสตั้งใจที่จะคว้าสคูเด๊ตโต้และโคปา อิตาเลีย มันไม่จำเป็นต้องมามีข้อถกเถียงอะไรเลยซึ่งมันก็ไม่เคยเกิดขึ้นในเส้นทางอาชีพค้าแข้งของผมด้วย"


"นี่เป็นฤดูกาลที่ยากที่สุดในชีวิตผมแล้วล่ะ เพราะผมต้องเผชิญกับความจริงที่ผมไม่เคยรู้เลย การได้เล่นแค่นิดเดียวหรือแทบไม่ได้เล่นเลย"

"ไม่มีใครคิดหรอกว่าสมควรถูกดร็อป และผมก็คิดมาเสมอว่าหากมีบางคนได้ลงเล่นแทนคุณก็แปลว่าเขาสมควรได้รับแล้ว นี่ไม่ได้หมายความว่าจะยอมแพ้เรื่องการแย่งตำแหน่งนะ"

นอกจากนี้แล้วการย้ายไปค้าแข้งที่เมเจอร์ลีกแดนลุงแซมก็เป็นข่าวกับเขาด้วยแต่เดล ปิเอโร่ยังไม่ยืนยันว่าอนาคตของเขาจะจบลงในทิศทางไหน

"ผมจะหมดสัญญาในวันที่ 30 เดือนมิถุนายน ผมยังนึกภาพของตัวเองในตอนนั้นไม่ออก มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่และทำให้ผมกลัวเล็กๆด้วย เพราะมันเหมือนการย้ายออกจากบ้านครั้งที่สองเลย"

"แต่ผมก็ใช้ชีวิตกับความท้าท้ายนี้ให้เหมือนกับการเล่นวีดีโอเกมในตอนนี้ นี่เป็นเลเวลใหม่ที่ผมต้องผ่านไปให้ได้"
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม


 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger