Headlines News :
Home » , , , » เนสต้าปัดข่าวเตรียมชิ่งมิลานซบยูเว่ 12bet 19/4/12

เนสต้าปัดข่าวเตรียมชิ่งมิลานซบยูเว่ 12bet 19/4/12

Written By ฺBest Soccer Club on วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 | 09:34

เนสต้าปัดข่าวเตรียมชิ่งมิลานซบยูเว่ 12bet 19/4/12






อเลสซานโดร เนสต้า ปราการหลังจอมเก๋า เอซี มิลาน ปัดข่าว เตรียมชิ่งซบ ยูเวนตุส เรียบร้อย พร้อมลั่น ตนไม่มีวันย้ายไปสวมเสื้อ "ม้าลาย" แน่นอน ระบุ ตอนนี้ยังไม่มีสโมสรใดทาบทามเข้ามาเลย


        อเลสซานโดร เนสต้า เซนเตอร์แบ็กประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ ตนจะไม่ย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส สโมสรคู่ปรับร่วมลีก อย่างแน่นอน แม้ตอนนี้ตนยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตก็ตาม

        ปราการหลังอดีตทีมชาติอิตาลีวัย 36 ปี กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งกับทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" หลังจบฤดูกาลนี้ และก็มีกระแสข่าวว่า ยูเวนตุส กำลังเล็งดึงตัวไปร่วมทีม เหมือนที่เคยทำกับ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมเทคนิค เมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว

        นอกจากนี้ เมื่อสัปดาห์ก่อน ปีร์โล่ ก็เปิดเผยว่า ตนได้พยายามโน้มน้าวใจ เนสต้า ให้ย้ายมาร่วมก๊วน "ม้าลาย" ด้วยกันแล้ว แต่ล่าสุด อดีตแข้ง ลาซิโอ ยืนกรานว่า ตนจะไม่มีวันย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม "เบียงโคเนรี่" แน่นอน และตอนนี้ยังไม่มีสโมสรใดติดต่อทาบทามเข้ามาด้วย

        "เราจะมานั่งคิดเรื่องอนาคตของผมแน่นอน ผมจะตัดสินใจว่าจะทำอะไรต่อไปตอนจบฤดูกาล แต่แน่นอนเลยว่า ผมจะไม่ย้ายไป ยูเวนตุส ซึ่งมันชัดเจนเลย ข่าวต่างๆ ที่ถูกเขียนขึ้นมา มันไม่ใช่ความจริงเลย ผมไม่มีเอเยนต์ เพราะฉะนั้น"

        "ถ้าใครอยากได้ตัวผม ก็ขอให้เข้ามาคุยกับผมแบบตรงๆ เลย สำหรับตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาหาผม ผมไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะย้ายไป ยูเว่ และพวกเขาก็ไม่ได้ต้องการผมด้วย เรื่องนี้มันไม่มีปัญหาอะไรเลย" ปราการหลังจอมเก๋า ร่ายยาว
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม


 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger