Headlines News :
Home » , » ข่าวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา โมรัตติยันสไนจ์เดอร์ยังมีอนาคตกับงู 12bet 20/05/2555

ข่าวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา โมรัตติยันสไนจ์เดอร์ยังมีอนาคตกับงู 12bet 20/05/2555

Written By ฺBest Soccer Club on วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 | 09:57



มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันว่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ ยังอยู่ในแผนการทำทีม แม้จะมีข่าวลือว่าจะย้ายทีมต่อเนื่อง


โมรัตติ กล่าวว่า "สไนเดอร์ยังเป็นนักเตะตัวหลักของอินเตอร์ มันไม่มีปัญหาอะไรเลย เราต้องทำงานหนักกับนักเตะในทีมที่มีอยู่ และหาคนที่เหมาะสมเพิ่มตามความคิดของโค้ช"

"แต่สิ่งสำคัญคือต้องอยากเล่นให้สโมสร สำหรับลูซิโอ เขาเพิ่งบอกเราว่าเขาไม่แน่ใจในอนาคต ดังนั้นเราจะดูต่อไป ส่วน ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ก็ต้องดูว่าเขาคิดว่าการอยู่ต่อดีกว่าการย้ายออกไป และเล่นที่อื่นหรือไม่" 


เช่นเดียวกับสไนจ์เดอร์ ที่ออกมาบอกว่ายังแฮปปี้ดีกับชีวิตที่อิตาลี่ แม้ทีมของเขาจะไม่มัลุ้นแชมป์มาสองปีติดๆกันก็ตาม


"คำพูดของ มัสซิโม โมรัตติ สร้างความประทับใจต่อผมมาก เพราะผมมั่นใจว่าปีหน้าเราจะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ" สไนจ์เดอร์กล่าว

"ประธานให้คำมั่นว่าจะเซ็นนักเตะคุณภาพเข้าแก้วเข้ามาอยู่ในทีม ดังนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมยังมีความสุขดีอยู่แล้วที่ อินเตอร์"
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม


 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger