Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวกัลโช่เซเรียอาอิตาลี - กาลาฯปิดดีลเซ็นสไนจ์เดอร์แล้วเหลือรอชูเสื้อเท่านั้น 12bet 21/01/2556

ข่าวกัลโช่เซเรียอาอิตาลี - กาลาฯปิดดีลเซ็นสไนจ์เดอร์แล้วเหลือรอชูเสื้อเท่านั้น 12bet 21/01/2556

Written By ฺBest Soccer Club on วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556 | 08:29



ข่าวกัลโช่เซเรียอาอิตาลีวันนี้/12bet -  เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพเลือดดัตช์บรรลุข้อตกลงกับ กาลาตาซาราย เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปรอตรวจร่างกายก่อนเซ็นสัญญาพร้อมเปิดตัวอีกครั้งภายใน 48 ชม.นี้

ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงอิสตันบูลเปิดแถลงผ่านทางเว็บไซต์ว่าสโมสรสามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ สไนจ์เดอร์ซึ่งเตรียมเดินทางมายังถิ่น เติร์ก เทเลคอม อารีน่า เพื่อเช็คสภาพความฟิตของร่างกายหากผ่านฉลุยจะตวัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา

"สโมสรบรรลุข้อตกลงกับ อินเตอร์ มิลาน และ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ เรียบร้อยแล้ว" คำแถลงผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

"เงื่อนไขที่ตกลงเรียบร้อยแล้วนั้นจะประกาศให้ทราบเมื่อนักเตะผ่านตรวจร่างกาย เราจะประกาศเวลาที่เขาเดินทางมาถึงด้วย"

ด้าน สไนจ์เดอร์ เปิดเผยความรู้สึกผ่านเว็บไซต์ว่า "ผมตื่นเต้นสุดๆเลย ผมกำลังจะสวมเสื้อทีมกาลาตาซาราย ผมรู้ดีว่าคนตุรกิชคลั่งฟุตบอลขนาดไหน"

"ผมได้ยินหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับโค้ชฟาติห์ เตริม ผมรู้เขาเคยมาคุมทีมอิตาลี มันคงวิเศษที่ได้ร่วมงานกับเขา"

"ผมรู้สึกดีเยี่ยมกับการย้ายทีมในครั้งนี้ ผมวางแผนจะเรียนรู้ภาษาตุรกิชให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม


 
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger